Wednesday, May 1, 2024

เบื่อแล้วคนดัง อยากเป็นทนาย! Kim Kardashian เปิดใจว่าเธอโอเคกับการใช้ชีวิตนอกจอ

คงเป็นเรื่องยากที่จะจินตนาการว่าครอบครัว Kardashian จะทำอาชีพอย่างอื่นนอกจากการเป็นคนดังในวงการบันเทิง แต่ใครจะคิดกันล่ะว่า Kim Kardashian เพิ่งเปิดใจว่าเธอคิดจะนำอาชีพทนายมาเป็นอาชีพหลักแทนอาชีพการเป็นคนดังในขณะที่พูดเกี่ยวกับการปฏิรูปด้านกฎหมายต่างๆ ในงาน TIME100 Summit

โดยพิธีกรถามเธอบนเวทีว่าเคยลองคิดที่จะใช้ชีวิตแบบอยู่นอกจอบ้างไหม เธอจึงตอบว่า“ฉันคิดอยู่แล้ว เพราะหลายสิ่งหลายอย่างมันเกิดขึ้นในทีวีมากมายเหลือเกิน แต่ครอบครัวและเพื่อนของฉันก็ชอบช่วงเวลานั้นนะ แต่ถ้าฉันอยู่นอกจอ ฉันก็คงมีความสุขมากกับการได้เป็นทนายความเต็มเวลา” ซึ่งเธอเล่าเพิ่มเติมอีกด้วยว่าสัปดาห์ที่แล้วเธอเพิ่งจะไปพบและฟังเสียงของเหล่าผู้ต้องขังในเรือนจำกับน้องสาวอย่าง Khloé Kardashian และเธอคิดว่ามันเป็นประสบการณ์เปิดหูเปิดตาให้เธอรู้จักกับโลกที่เธอไม่รู้จักมาก่อน

แม้ว่าในขณะนี้เซเลบริตี้คนดังจากบ้าน Kardashian คนนี้จะยังไม่ได้เป็นทนายความอย่างเป็นทางการ แต่เธอมองว่างานนี้จะเป็นงานที่มีความหมายกับชีวิตมากที่สุด โดยก่อนหน้านี้ในปี 2019 เธอเปิดใจว่าเธออยากจะตามรอยพ่อผู้ล่วงลับของเธออย่าง Robert Kardashian Sr. ที่เป็นทนายความให้กับคดีแห่งศตวรรษของ O.J Simpson เมื่อปี 1995 เธอจึงพยายามสอบเข้าเป็นนักเรียนกฎหมายถึง 3 ครั้ง และเธอก็ผ่านในครั้งที่ 4 เมื่อปี 2021

Source: 1

- Advertisement -

Latest Posts

Don't Miss

Stay in touch

To be updated with all the latest news, offers and special announcements.